Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Nguyên lý chữa bệnh của Biển Chết (Phần I)



Biển chết là nơi thấp nhất trên trái đất, ở độ sâu 417 mét dưới mực nước biển. Không có nơi nào trên hành tinh này giống nơi đây. Đây là điểm thấp nhất và mặn nhất trên trái đất, chứa một lượng lớn các khoáng chất và muối. 

Theo quan điểm của các nhà khoa học, tác dụng chữa bệnh kỳ diệu của Biển Chết bắt nguồn từ những khoáng chất đặc biệt mà chỉ Biển Chết mới có giúp cải thiện và đem lại sức khỏe tốt cho người sử dụng.



NATRI - Ion Natri loại bỏ vảy da và cải thiện độ thấm của da, sau khi thâm nhập vào da, ion Natri kết hợp với nước và tạo cảm giác mềm mịn, lý tưởng cho da rất khô.

MAGIÊ - Nồng độ Magiê tìm thấy tại Biển Chết cao gấp mười lăm lần so với muối ở các biển khác, Magiê là khoáng chất cần thiết để chuyển hóa tế bào. Ví dụ, thiếu Magiê nghiêm trọng được phát hiện ở da tróc và huyết thanh của bệnh nhân bị bệnh vẩy nến. Magiê được cho là ảnh hưởng đến sự trưởng thành của tế bào da của bệnh nhân vảy nến. Ngoài ra, trong trường hợp viêm phế quản, Magiê hoạt động như chất chống dị ứng.

KALI - Kali cải thiện khả năng ô-xi hóa và điều chỉnh quá trình điện hóa các cơ và hệ thần kinh. Bệnh nhân hen suyễn tiến triển tốt nếu hít hơi muối.

BRÔM - Nồng độ Brôm cao gấp 50 lần so với muối bình thường. Do đó mang lại tác dụng thư giãn rất tốt.

Nguồn Wiki Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét