Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Nguyên lý chữa bệnh của Biển Chết (Phần II)



Nước Biển Chết chứa khoảng 21 khoáng chất, bao gồm magiê, canxi, brôm và kali... Mười hai trong số các khoáng chất này không tìm thấy trong các biển/đại dương khác, và một số trong chúng được ghi nhận là có ảnh hưởng tới cảm giác thư giãn, bổ dưỡng da, trị các vấn đề về da (như: chàm, vảy nến, hắc hào, ghẻ lỡ, và mụn), hoạt động của hệ tuần hoàn và làm giảm nhẹ bệnh thấp khớp cũng như các rối loạn trao đổi chất. 




BITUM - Bên cạnh các Khoáng chất Biển Chết khác tìm thấy với khối lượng nhỏ, muối biển còn chứa một loại nhựa đường tự nhiên tên là Bitum, là một chất chống viêm.

CLO - Clo là chất cần thiết để duy trì cân bằng kiềm và axit trong cơ thể, đồng thời cũng là chất quan trọng để chuyển hóa tế bào.

I-ỐT - I-ốt là chất cần thiết để sản xuất hoóc-môn thyroxin, đồng thời cũng là chất quan trọng để chuyển hóa năng lượng và tế bào.

CANXI - Canxi là chất cần thiết để củng cố màng tế bào và làm sạch lỗ chân lông. Ngoài ra, Canxi là chất quan trọng để sản sinh và duy trì răng và xương khỏe mạnh, đồng thời điều tiết cơ tim và dây thần kinh.

KẼM - Đóng vai trò quan trọng trong điều tiết enzym trong quá trình sản sinh tế bào.

LƯU HUỲNH - Các sản phẩm từ Biển Chết có chứa tỷ lệ lưu huỳnh cao, thường được tìm thấy trong loại bùn nổi tiếng của Biển Chết. Vai trò của lưu huỳnh là thâm nhập vào lỗ chân lông trong phần da chết để khử trùng, phục hồi và tái cấu trúc các mô chết.

Nguồn Wiki Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét